Chuyên cung cấp mỹ phẩm cho spa với giá sỉ, chiết khấu cao

Những ai nên tìm đến Paul Care

Chủ Spa: Muốn khởi nghiệp nhưng không đủ vốn nhập hàng sỉ để tăng lợi nhuận

Chủ thẩm mỹ viện: Muốn sở hữu sản phẩm thương hiệu độc quyền với mức vốn nhỏ

Chủ các viện đào tạo nghề liên quan tới ngành làm đẹp: Không đủ vốn đa dạng mặt hàng kinh doanh và đẩy mạnh chi phí marketing

Chủ cửa hàng mỹ phẩm online và offline: Gặp khó khăn khi tìm kiếm phương thức nhập hàng từ nước ngoài với giá ưu đãi

Paul Care sẽ giúp các bạn tối ưu hóa trong việc kinh doanh mỹ phẩm cũng như tiết kiệm chi phí nguồn hàng cho spa của mình.

Paul Care chuyên cung cấp mỹ phẩm cho Spa

Paul Care là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm chất lượng cho các trung tâm làm đẹp đẹp, spa… Với các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nhập khẩu từ nước ngoài bởi các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Pháp, Ý… Có thể nói Paul Care lại là một nguồn cung cấp mỹ phẩm giá sỉ cạnh tranh tốt trên thị trường cho các bạn đang tìm nhà cung cấp mỹ phẩm.

Với nguồn hàng phong phú, Paul Care sẵn sàng đáp ứng được những đơn mua sỉ lớn trên cả nước. Khách sỉ thoải mái lựa chọn lấy các sản phẩm tại Paul Care đáp ứng đủ cho khách từ hàng cao cấp đến trung bình. Ngoài ra khi là khách hàng lấy buôn, lấy sỉ mỹ phẩm cho spa tại Paul Care, các bạn được đảm bảo các quyền lợi:

>> Được tư vấn hỗ trợ miễn phí, cách thức kinh doanh cho người bắt đầu KHỞI NGHIỆP KINH DOANH MỸ PHẨM

>> Sản phẩm chính hãng, có Bill mua hàng kèm theo hoặc xuất VAT nếu có nhu cầu

>> Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm dễ bán, không lo tồn vốn, đọng vốn

>> Các sản phẩm mới 100%, Không lo hàng cận DATE, hết DATE

>> Đổi trả miễn phí do lỗi của nhà sản xuất.

Giá sỉ mỹ phẩm cho spa chiết khấu cao

Paul Care không hứa hẹn mang đến cho các spa hay cửa hàng mỹ phẩm giá sỉ rẻ nhất thị trường. Nhưng chúng tôi cam kết giá sỉ cạnh tranh nhất với chiết khấu % tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn hết, chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm authentic, và sẽ chỉ rõ cho khách cách phân biệt hàng giả, hàng nhái.

Chúng tôi cung cấp nguồn hàng mỹ phẩm đa dạng từ các thương hiệu: The Face Shop, Innefree, Amore Pacific, The History Of, Etude House, Laneige, Misha, Nature Repblich, SKII, Kanebo, Naris, Shiseido, Kose, Rhoto, OGX, Garnier, Siberica, teana, Olay, nivea, .v.v…

Chúng tôi cam kết chất lượng 100% sản phẩm chính hãng, Date mới, cũng như giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Mỹ Phẩm Việt Nam.

  • Đơn hàng đầu tiên trên 1.500.000đ (tổng đơn hàng sau chiết khấu), bạn được tùy ý chọn sản phẩm, màu, mã…
  • Những đơn hàng sau từ 500.000đ (tổng đơn hàng sau chiết khấu) bạn đã được hưởng giá bán buôn mỹ phẩm
  • Đơn hàng càng lớn bạn sẽ được hưởng chiết khấu càng cao.
  • Chính sách tích điểm cho đơn hàng bán buôn mỹ phẩm, tích càng được nhiều điểm càng được chiết khấu cao hơn (10 điểm / 2.000.000vnđ )

Chúng tôi cam kết giúp bạn thay đổi sự nghiệp và cuộc đời hoàn toàn nhờ việc kinh doanh mỹ phẩm hay sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc khách hàng tại spa. Hãy nhanh tay ib cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất và tốt nhất

Quyền lợi khi lấy sỉ mỹ phẩm tại Paul Care

Chính sách về giá

  •  Được chiết khấu phần trăm theo hóa đơn mua hàng, hóa đơn có giá trị càng cao thì tỷ lệ chiết khấu càng cao.
  •  Được công ty cam kết và đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng, cung ứng kịp thời cho hoạt động kinh doanh của quý đại lý.
  •  Được nhận quà tặng khi mua hàng với số lượng lớn (quà tặng có thể là mỹ phẩm cùng loại hoặc mỹ phẩm dùng kèm với thiết bị)
  •  Được cộng dồn giá trị đơn hàng để nhận quà nếu đại lý có thẻ thành viên hạng Gold hay Pretinum.
  •  Các chương trình khuyến mãi, giảm giá siêu khủng sẽ được tổ chức vào những sự kiện và lễ lớn trong năm.
  •  Được hỗ trợ chi phí vận chuyển đối với các quý đại lý ở xa.

Chính sách hỗ trợ Marketing

  •  Được hỗ trợ quảng cáo trên các trang mạng xã hội, hỗ trợ làm các buổi Event sự kiện Đồng hành cùng đại lý nếu đạt doanh số
  •  Được công ty chia sẻ cơ hội kinh doanh và đảm bảo nguồn khách hàng
  •  Cung cấp thông tin sản phẩm như: hưỡng dẫn bảo quản, sử dụng…
  •  Cập nhật xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất cho quý đại lý
  •  Hỗ trợ hình thức marketing, quảng cáo cho đại lý trên các trang mạng xã hội

Chính sách đào tạo

  •  Được chuyển giao công nghệ làm đẹp hiện đại nhất với các giáo sư, Bác sĩ Hàn Quốc.
  •  Được tham gia những sự kiện làm đẹp do công ty tổ chức với quy mô toàn quốc có sự tham gia của những chuyên gia làm đẹp hàng đầu.
  •  Các khóa học chuyển giao công nghệ làm đẹp được tổ chức hàng tháng cho những bác sĩ, chuyên gia, chủ spa muốn nâng cao kiến thức về chăm sóc da cũng như tay nghề của mình.

Vì Spa nên lấy sỉ mỹ phẩm tại Paul Care

Thương hiệu uy tín

Paul Care là một trong thương hiệu đưa mỹ phẩm xách tay về Việt Nam uy tín được đông đảo lượng khách tin dùng. Với nhiều năm trên thị trường, mang đến hàng ngàn sản phẩm cho các spa, trung tâm thẩm mỹ, đại lý mỹ phẩm trải dài trên cả nước. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Paul Care lấy mỹ phẩm giá sỉ.

Giá sỉ rẻ nhất

Với số lượng mỗi lần nhập vô cùng lớn, mỹ phẩm Paul Care đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới. Chính vì thế mà giá nhập hàng của chúng tôi luôn RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG với nhiều ưu đãi cạnh tranh.

Nguồn gốc mỹ phẩm rõ ràng

Chúng tôi luôn tìm kiếm nguồn hàng và hợp tác với các công ty mỹ phẩm, uy tín hàng đầu trên thế giới không qua trung gian nên vấn đề nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Dịch vụ tối ưu

Đến với Paul Care khách hàng sẽ được tư vấn bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Có cơ hội được cố vấn và coaching trực tiếp từ ban lãnh đạo công ty điều mà tất cả các đơn vị xách tay khác không làm được.

Chiết khấu cao

Bạn chỉ cần số vốn nhỏ đã trở thành đại lý tại Paul Care hay có thể lấy sỉ mỹ phẩm. Nhằm tạo điều kiện cho những cơ sở nhỏ hoặc mấy bạn mới tập thành kinh doanh. Paul Care hỗ trợ giá sỉ với số lượng ít nhất cùng hưởng mức chiết khấu cao để có thu nhập ổn định.

Với phương châm ” Nâng Cao Sắc Đẹp Phụ Nữ Việt”, Paul Care luôn tận tâm mang đến cho khách hàng sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp chất lượng, an toàn nhất. Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn tìm được địa chỉ Chuyên cung cấp mỹ phẩm cho spa với giá sỉ, chiết khấu cao. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

(0)